ทำไมต้องทำฟันจัดฟันกับสกายเทรนเด็นทอลกรุ๊ป

         ปัญหาที่เกี่ยวกับการจัดเรียงของฟันในช่องปากที่ไม่สวยงาม อาจส่งผลต่อบุคลิกภาพ ทำให้ขาดความมั่นใจ หรือในเรื่องของการบดเคี้ยวอาหาร การทำความสะอาดช่องปาก โดยปัญหาต่างๆ ดังข้างต้นนี้ สามารถแก้ไขได้ด้วยการจัดฟัน
แต่ปัญหาอีกอย่างก็คือ ไม่รู้จะจัดฟันที่ไหนหรือไม่รู้ว่าต้องเลือกคลินิกที่ให้บริการจัดฟันอย่างไรเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด?

9 ข้อ ทำไมต้อง “จัดฟัน” กับ SKYTRAIN DENTAL GROUP

1.ทีมทันตแพทย์ทุกท่านจบปริญญาโท และปริญญาเอก สาขาทันตกรรมจัดฟันโดยตรง สามารถมั่นใจได้ว่าทันตแพทย์ที่ให้การรักษา เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง สามารถวางแผนการรักษาและแก้ปัญหาของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

2.มีทีมทันตแพทย์เฉพาะทางครบทุกสาขา กรณีที่ต้องได้รับการรักษาทางทันตกรรมสาขาอื่นๆร่วมด้วย


3.ผู้ช่วยทันตแพทย์ นับเป็นส่วนที่สำคัญเช่นกัน เนื่องจากต้องเตรียมเครื่องมือให้เหมาะสมกับผู้ป่วยแต่ละราย ขั้นตอนต่างๆ ต้องถูกต้องและแม่นยำ ดังนั้นเราคัดเลือกจากผู้ที่มีประสบการณ์ทางด้านทันตกรรมมาโดยเฉพาะ เพื่อให้การทำงานช่วยข้างเก้าอี้ทันตแพทย์ได้อย่างราบรื่น และเจ้าหน้าที่ในส่วนต่างๆ มีประสบการณ์ทางด้านทันตกรรมมาโดยเฉพาะ


4.มีทีมบริหารผู้ดูแลอย่างเป็นระบบ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกทั้งก่อน ระหว่างและภายหลังการรักษา โดยพร้อมที่จะช่วยเหลือเมื่อพบปัญหา เพื่อที่จะได้แก้ไขได้อย่างทันท่วงที


5.มีเครื่องมือทางทันตกรรมที่ทันสมัย และระบบฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐาน


6.คลินิกสะอาด เน้นการจัดวางทุกมุมให้ดูสบายตา และเป็นระเบียบ เพราะคลินิกในเครือของสกายเทรนเด็นทอลกรุ๊ป ได้ออกแบบโดยเน้นให้ท่านรู้สึกผ่อนคลาย และได้รับความสะดวกสบาย เมื่อมาใช้บริการกับทางคลินิกของเรา


7.มีหลายสาขา ใกล้รถไฟฟ้า BTS เส้นสุขุมวิท การเดินทางและที่ตั้งของคลินิกก็เป็นปัจจัยที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง เพราะต้องมาพบทันตแพทย์อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง รวมถึงระยะเวลาที่ใช้ในการจัดฟันนั้นค่อนข้างนาน ฉะนั้นจึงควรเลือกคลินิกที่มีการเดินทางสะดวก

สำหรับคลินิกในเครือสกายเทรนเด็นทอลกรุ๊ปนั้น ส่วนใหญ่อยู่ใกล้หรือติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ทำให้เดินทางสะดวก หมดกังวลเกี่ยวกับรถติดหรือหาสถานที่จอดรถลำบากได้

8.มีโปรโมชั่น ผ่อนสบาย พร้อมทั้งส่วนลด และของแถมมากมาย แต่หากกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการจัดฟัน ท่านสามารถเข้ามารับคำปรึกษากับทันตแพทย์ก่อนได้ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจอีกครั้ง


9.เราดูแลคนไข้ในระหว่างจัดฟันด้วยความเป็นกันเอง ใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอน ทางเรามีการติดตามผลและดูแลอย่างต่อเนื่อง เพราะทางเครือของสกายเทรนเด็นทอลกรุ๊ป เปิดให้บริการยาวนานกว่า 20 ปี ท่านจึงมั่นใจได้ว่า เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ย้อนกลับด้านบน