ทำไมต้องทำฟันกับสกายเทรนเด็นทอลกรุ๊ป

             ทันตกรรมจัดฟัน เป็นสาขาหนึ่งในทางทันตกรรม ที่รักษาความผิดปกติ ของการเรียงฟัน และการสบฟัน รวมทั้งปัญหาความผิดปกติของขนาดและความสัมพันธ์ของขากรรไกรต่อใบหน้าการจัดฟัน เป็นการรักษาเพื่อให้มีการสบฟันที่ดีขึ้น เพื่อการบดเคี้ยวอาหารที่มีประสิทธิภาพ หลีกเลี่ยงการเกิดการสึกของฟันที่ผิดปกติจากการเรียงฟันหรือการสบฟันที่ไม่เหมาะสม และนอกจากนี้ยังสามารถช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพจากการที่มีฟันเรียงกันสวยงามได้อีกด้วย

คลินิกทันตกรรม สกาย เทรนเด็นทอลกรุ๊ป สามารถตอบโจทย์เรื่องการจัดฟันของท่านได้ดีที่สุด
1. คลินิกทันตกรรม สกายเทรน เด็นทอลกรุ๊ป ให้บริการจัดฟันโดยทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟันเท่านั้น ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าทันตแพทย์ที่รักษาและจัดฟันให้ท่านเป็นผู้เชียวชาญเฉพาะทางจริง ๆ

2. เราจะเน้นเรื่องผลลัพธ์และประสิทธิภาพของการจัดฟัน ก่อนการจัดฟันทุกครั้งทันตแพทย์จะตรวจสภาพช่องปากและประเมินแนวทางในการรักษาและผลลัพธ์ที่คาดว่าจะได้ให้คนไข้ทราบก่อนการรักษาเพื่อให้คนไข้ได้ตัดสินใจก่อนทุกครั้ง

3. คลินิกทันตกรรม สกายเทรน เด็นทอลกรุ๊ป ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยและความสะอาดเป็นที่สุด

  • เครื่องมือที่ใช้ในคลินิกทุกชิ้น เป็นเครื่องมือที่ทันสมัยและได้รับมาตรฐาน
  • การทำความสะอาดเครื่องมือผ่านการอบฆ่าเชื้อทุกชิ้น
  • คลินิกดำเนินงานภายใต้มาตรการป้องกันโควิด -19
  • มีเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดทุกจุดในคลินิก
  • ทันตแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับวัคซีนต้านโควิด-19 ครบทุกคน และมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นระยะ เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากโควิด-19

4. ราคาจัดฟันของคลินิกทันตกรรมสกายเทรน เด็นทอลกรุ๊ป ราคาเป็นกลางไม่แพงสามารถผ่อนจ่ายได้และมีโปรโมชั่นให้เลือกมากมาย หากใครที่กังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการจัดฟัน สามารถไปปรึกษาทันตแพทย์ก่อนได้ (ปรึกษาฟรี) ทันตแพทย์และเจ้าหน้าที่จะแจ้งรายละเอียดค่าใช้จ่าย โปรโมชั่นและวิธีการผ่อนชำระให้ท่านทราบ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจก่อนการจัดฟัน

5. เน้นเรื่องการบริการลูกค้า สกายเทรน มีช่องทางให้คำปรึกษาและแนะนำกับลูกค้าหลายช่องทาง
– คลินิกจะมีเจ้าหน้าที่และผู้จัดการสาขาคอยให้คำปรึกษากับคนไข้ทุกขั้นตอน โดยเจ้าหน้าที่ของสกายเทรน เด็นทอลกรุ๊ป ได้ผ่านการอบรมความรู้ทางทันตกรรมมาเป็นอย่างดี
– ช่องทางออนไลน์ Facebook, Line แอด จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการท่าน เช่นนัดปรึกษาจัดฟัน สอบถามรายละเอียดการจัดฟัน หรือมีปัญหาฟันต่าง ๆ เจ้าหน้าที่ก็จะประสานงานกับทันตแพทย์ให้ท่านด้วยความรวดเร็ว
– Call center เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะอำนวยความสะดวกให้ท่าน ท่านสามารถนัดพบคุณหมอ หรือขอข้อมูลผ่าน call center ได้เลย
6. เชื่อถือได้และไม่ทิ้งคนไข้จัดฟันไว้กลางคันแน่นอน เพราะคลินิกสกายเทรน เด็นทอลกรุ๊ป เปิดให้บริการยาวนานกว่า 13 ปีมาแล้ว ท่านจึงมั่นใจได้ว่าคลินิกทันตกรรม สกายเทรน เด็นทอลกรุ๊ป มีทีมงานที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญ รวมถึงการรีวิวของคนไข้ที่เคยจัดฟันกับคลินิกทัตนตกรรม สกายเทรนเด็นทอลกรุ๊ปต่างให้ความเห็นว่า “การจัดฟันกับคลินิกทันตกรรม สกายเทรน เด็นทอลกรุ๊ปนั้น เห็นผลลัพธ์ที่ดีมีประสิทธิภาพของการรักษา ทีมทันตแพทย์มีความชำนาญเฉพาะทางจัดฟัน ใส่ใจและติดตามผลอย่างต่อเนื่อง เป็นที่น่าประทับใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ย้อนกลับด้านบน